Minggu, 30 September 2018

Topex: trao đổi thế hệ mới!




Topex: trao đổi thế hệ mới!


Xin chào, tôi muốn giới thiệu với bạn một dự án xuất sắc ICO topex.io
рис 1.jpg
Topex.io đây là một công cụ tài chính đa chức năng sáng tạo cho giao dịch. Một sự trao đổi hoàn toàn mới của tiền điện tử với sự phân phối lợi nhuận hàng ngày giữa các chủ sở hữu của thẻ TPX và bồi thường thiệt hại trong quá trình giao dịch. Mô hình kinh tế, được phát triển bởi các chuyên gia và được tính toán chi tiết nhỏ nhất, sẽ có thể phục hồi hầu như tất cả các khoản lỗ của bạn, lên đến 100%. Topex.io tạo ra các điều kiện cần thiết cho tính minh bạch, tiện lợi và đơn giản với rủi ro tối thiểu cho các nhà giao dịch.
Điều này làm cho dự án trở nên độc đáo và rất hấp dẫn đối với cả nhà đầu tư lẫn nhà đầu tư. 
Thương nhân - có thể giao dịch mà không sợ mất hết tiền của họ. Quỹ bồi thường sẽ được sử dụng để bù đắp một phần tổn thất thương mại. 
Nhà đầu tư - ngay cả khi bạn không phải là nhà giao dịch, bằng cách đầu tư vào một dự án bạn sẽ có thể cung cấp thu nhập thụ động hàng ngày cho phần còn lại của cuộc đời bạn hoặc bất kỳ lúc nào để bán thẻ của bạn.
рис 2.jpg
Ưu điểm topex.io trên các sàn giao dịch hiện có:
  • Giao diện người dùng: Giao diện tùy biến rộng rãi cho phép bạn xóa hoặc di chuyển tất cả các mục, vì nó thuận tiện cho bạn làm việc như bạn thường làm. Bạn có thể tạo một giao diện hoàn toàn tùy chỉnh từ các yếu tố khác nhau mà bạn cần. Các điểm chính trong thuận tiện liên quan chủ yếu để dễ dàng, đơn giản, hiệu quả, độ tin cậy và năng suất trong việc sử dụng giao diện. Đối với người mới bắt đầu, giao diện có thể cung cấp trợ giúp rõ ràng trong việc thích nghi nhanh với môi trường giao dịch và người dùng có kinh nghiệm có thể tùy chỉnh giao diện cho nhu cầu cá nhân, ví dụ, thay đổi kích thước và tính sẵn có của các phần tử bên trong, sau đó lưu các thay đổi này. Ngoài ra, giao diện người dùng sẽ sử dụng ẩn dụ quen thuộc với người dùng và kèm theo bản sao trực quan của hành động của người dùng.
  • Danh mục Crypto: Danh mục mã hóa tích hợp trong nền tảng sẽ cho phép bạn theo dõi tất cả các thay đổi về lợi nhuận, chia sẻ thông tin về tiền mua được mua với người dùng khác mà không được phép. Việc thực hiện giao dịch mua hoặc bán tất cả thông tin sẽ được ghi lại và hiển thị trong danh mục của bạn.
  • An ninh: Việc trao đổi Topex.io không chỉ cung cấp một công cụ tài chính đa chức năng, mà còn là một trong những trao đổi an toàn nhất, bảo mật dựa trên phương pháp phân tán sử dụng mạng nơ-ron. Khi sử dụng dịch vụ lưu trữ thông tin về tài khoản người dùng, ví, v.v. Mỗi lần người dùng yêu cầu dữ liệu, kênh có mã hóa đầu cuối được tạo cho trình theo dõi và người dùng có thể truy cập tài khoản. Trong hoạt động của hệ thống truy cập, ngoài yêu cầu thông tin đăng nhập, mạng nơron sâu được sử dụng. Mạng nơron sử dụng thông tin bổ sung về thiết bị, địa chỉ IP, hoạt động. Mạng neural nhận dạng hình ảnh chữ ký của người dùng và cung cấp bảo mật, nếu hình ảnh chữ ký khác với hình ảnh thông thường, quyền truy cập vào tài khoản bị chặn.
  • Tiết kiệm tiền: Mô hình kinh tế nhằm mục đích giảm rủi ro thị trường trong việc buôn bán tiền điện tử và tiền fiat. Giao dịch trao đổi Topex.io với khoản bồi thường một phần hoặc toàn bộ, việc mở và đóng trong số đó đã được thực hiện trong vòng 24 giờ. Quỹ bồi thường Topex.io được hình thành từ phần lợi nhuận hàng ngày của sàn giao dịch và chiếm 25% doanh thu hàng ngày. Số tiền chưa thanh toán trong 24 giờ sẽ được chuyển sang ngày tiếp theo và cứ tiếp tục như vậy. Trên thực tế, Topex.io cung cấp cho các nhà giao dịch một đệm an toàn, kích thước phụ thuộc vào tổng khối lượng giao dịch trên sàn giao dịch và sự thành công của từng nhà giao dịch riêng lẻ, vì vậy họ quan tâm đến việc giảm thiểu tổn thất tài sản của thương nhân. Để làm điều này, một hệ thống đặc biệt sẽ được đưa ra, cho phép các nhà giao dịch tối ưu hóa các chiến lược giao dịch của họ.
  • Công cụ xã hội: Quản lý tin cậy là một trong những công cụ cho phép bạn loại trừ một phần hoặc hoàn toàn các hành động của bạn để mua hoặc bán tiền điện tử. Hệ thống các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm cung cấp thêm cơ hội đầu tư thích hợp. Mỗi nhà giao dịch trong tài khoản cá nhân của anh ấy có thể đồng ý theo dõi hành động của họ để mua hoặc bán mật mã - tài sản tiền tệ và do đó kiếm được mã thông báo TPX.
  • Giao dịch: Topex.io cung cấp cho người dùng một tập hợp các loại lệnh để cung cấp cho nhà giao dịch các công cụ họ cần cho mọi trường hợp (Giới hạn, Thị trường, Dừng, Trailing Stop, Ẩn và Đặt hàng thông minh Topex.io). Giao dịch ký quỹ, người dùng có thể cung cấp tài trợ theo tỷ lệ và thời gian họ chọn. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng Tự động gia hạn để tự động gia hạn ưu đãi khi hết hạn.
  • API & Thiết bị di động: Hiệu suất ổn định và thoải mái trên thiết bị di động có API. Công nghệ mới đảm bảo trải nghiệm người dùng tích cực. Để tăng cường bảo mật, ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn có thể được tùy chỉnh chỉ với các quyền mà bạn muốn cấp.
  • Dịch vụ khách hàng: Sự hiện diện của một đội hạng nhất và một chiến lược chu đáo về hỗ trợ khách hàng với sự nhấn mạnh về hiệu quả hoạt động cho phép liên tục hỗ trợ khách hàng ở mức cao nhất.
рис3.jpg
Kết luận: 
Đối với tôi là một nhà giao dịch, dự án topex.io rất hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Vì không một trao đổi hiện tại nào không cung cấp các điều kiện như vậy:
  1. Bồi thường thiệt hại trong trường hợp lỗi, không có nhà giao dịch nào không sai;
  2. Tính bảo mật cao của tài khoản;
  3. Giao diện tùy biến rộng rãi, nơi tôi có thể tùy chỉnh mọi thứ tùy thích;
  4. Khả năng thu nhập bổ sung. Tôi thành công thương mại và khách hàng tiềm năng để kiếm thêm, tôi thực sự thích;
  5. Các công cụ giao dịch không cung cấp các trao đổi hiện có, là Trailing Stop và Smart Order là các đơn đặt hàng rất hữu ích cho một nhà giao dịch.
Điều đáng nói đến là đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm sâu rộng, hoạt động thành công trên dự án. Tạo một trao đổi chất lượng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng nhóm nghiên cứu có khả năng làm điều này. Tôi khuyên bạn nên chú ý đến dự án vì trao đổi tiền điện tử đã lỗi thời và cần hiện đại hóa, dự án topex.io là giải pháp cho những vấn đề này và nó sẽ thành công!
Thông tin chi tiết cho ico:
4.PNG
Mã thông báo: TPX 
Platform: Ethereum (ERC20) 
Giá bán mã thông báo: 1 ETH = 5000 TPX + 40% Thưởng 
hiện tại: 40% 
Thời gian bán mã thông báo hiện tại: 2018/08/01 - 2018/09/19 
Phần thưởng tiếp theo: 30% 
Mã thông báo tiếp theo Thời gian bán hàng: 2018/09/19 - 2018/09/26 
Max. Cung cấp mã thông báo (100%): 200000000 TPX 
Max. Public Crowdsale (70%): 140000000 TPX 
Max. Tokens Reserve (25%): 50000000 TPX 
Max. Tiền thưởng (5%): 10000000 TPX 
Tiền tệ được chấp nhận: ETH 
Mục tiêu tài trợ (Soft cap): 500.000 USD 
Mục tiêu tài trợ (Hard cap): 10.000.000 USD 
Thời gian đám đông công cộng: 2018/09/19 - 2018/10/17
Thêm thông tin: 
✅ Website:  https://topex.io/ico
✅ Giấy trắng: https://topex.io/docs/wp/topex.pdf
✅ Twitter:  https://twitter.com/topex_io
✅ Facebook:  https : //www.facebook.com/topex.io.exchange
✅ Telegram:  https://t.me/topexio
By:Rizky02
Eth:
0x68C1DD3a99b3ACff488be7353deb65B3EEb43A89

Tidak ada komentar:

Posting Komentar